Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển : Xây dựng cuộc sống vẹn tròn

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Căn hộ Vincity New Saigon là dự án bất động sản chiến lược của CTY Cotex, một NĐT đã thành công nhiều dự án bất động sản tại TP.HCM. dự án Vincity New Saigon nhẹ nhàng chủ nhân


Vincity New Saigon
Bạn nên click xem thông tin các dự án chung cư tại quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Nhắc đến CTY Cotex hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin CTY Cotex quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển, thị trường đã “sôi sục”. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của CTY Cotex rất đông đảo.

Cho thuê chung cư vinhomes central park giá rẻ sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … Cho thuê chung cư vinhomes central park giá rẻ là dự án trong phân khu Vincity quận 9 có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.

Thiết kế cảnh quan của Căn hộ Vincity New Saigon đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại Căn hộ Vincity New Saigon trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư giá rẻ rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của quận 9 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển cư dân mới cảm nhận được.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Cho thuê chung cư vinhomes central park giá rẻ được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)915916915

Xem thêm

1 nhận xét:

  1. Cám ơn đã chia sẻ bài viết. Các bạn tham khảo vè những thông tin tài chính BĐS http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa