Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences căn hộ cao cấp dự án vượt trội sống đích thực

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) ban chung cu Summer Residences là một dự án căn hộ chung cư lớn về xây dựng khu chung cư hạng sang của Capitaland. Chính bởi vì sự tương đồng giữa căn hộ chung cư summer residences và thành thị xinh đẹp Venice của Ý về địa điểm địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án căn hộ chung cư lại từng được gọi với cái tên này. căn hộ cao cấp Summer Residences dự án vượt trội


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP.HCM là Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. ban chung cu Summer Residences được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Từ vị trí bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

căn hộ chung cư summer residences sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Chưa hết, cư dân tòa bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Capitaland như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.

ban chung cu Summer Residences được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Đặc biệt, bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Theo bật mí của CĐT Summer Residences, khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Và hiện tại bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin khu căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)903191286

Bài viết liên quan

1 nhận xét: