Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập màu sắc trẻ trung mang niềm tin

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Chung cu South Gate Tower quan 7 là một sản phẩm bất động sản vượt trội của Hồng Hà đầu tư và triển khai. chung cư cao cấp South Gate Tower màu sắc trẻ trung


South Gate Tower
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 7

dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn hiện nay với một mặt giáo sông, một mặt giáp đường sắt cao tốc và một mặt giáo các trục đường lớn của thành phố. Tuy nhiên, chỉ khi khách hàng được “sở mục thị tại” dự án, được chiêm ngưỡng và n gắm nhìn toàn cảnh dự án với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ tinh tế, nắm nhìn những tiện ích độc nhất vô nhị, có thể thỏa mình vui chơi, giải trí… và sống trong một căn hộ hạng sang có hướng view sông vô cùng đắt giá, những thiết bị nội thất hàng đầu thế giới, các không gian phụ cũng tỏa sáng…. Chung cu South Gate Tower quan 7 là dự án căn hộ tầm trung do Hồng Hà làm CDT tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Chưa hết, vị trí căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập từ lâu đã được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Nam – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân tương lai của những căn hộ tại dự án swan park đồng nai sẽ có cơ hội trải nghiệm tới nhiều cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó phải kể tới hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong những căn hộ đẳng cấp tại đây. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Những tiện ích tại dự án swan park đồng nai sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Chung cu South Gate Tower quan 7 mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động châu Âu hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. dự án swan park đồng nai là dự án căn hộ chung cư có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 35 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Theo thông tin chính thức của CDT, căn hộ căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Cam kết từ CDT Hồng Hà: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)915916915

Xem thêm thông tin

1 nhận xét: