Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Grand Central phong cách nghỉ dưỡng không gian rộng

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) bán căn hộ Grand Central là dự án bất động sản giá rẻ hiếm hoi tại Việt Nam giai đoạn này chịu đầu tư lớn cho không gian, quang cảnh trong nội khu đô thị để xây dựng thành một dự án chung cư sinh thái bậc nhất Saigon giai đoạn này. dự án căn hội Grand Central phong cách nghỉ dưỡng


Grand Central
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 3

dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn hiện nay với một mặt giáo sông, một mặt giáp đường sắt cao tốc và một mặt giáo các trục đường lớn của thành phố. Tuy nhiên, chỉ khi khách hàng được “sở mục thị tại” dự án, được chiêm ngưỡng và n gắm nhìn toàn cảnh dự án với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ tinh tế, nắm nhìn những tiện ích độc nhất vô nhị, có thể thỏa mình vui chơi, giải trí… và sống trong một căn hộ hạng sang có hướng view sông vô cùng đắt giá, những thiết bị nội thất hàng đầu thế giới, các không gian phụ cũng tỏa sáng…. Quận 3 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án căn hộ Grand Central vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 3 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, can ho palm garden nam rach chiec cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án can ho palm garden nam rach chiec đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CĐT danh tiếng Hồng Hà. Đến với can ho palm garden nam rach chiec bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi lớn từ những tiện ích như có hồ bơi đẹp, có quảng trường sinh hoạt rộng rãi, có môi trường sống xanh,... mà tại đây còn có hệ thống khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ, với nhiều trò chơi khác nhau, an toàn lành mạnh Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án bán căn hộ Grand Central mong muốn bạn được tận hưởng. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Sống tại can ho palm garden nam rach chiec , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

dự án căn hộ Grand Central sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Ngân hàng Viettin bank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét