Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River dự án chung cư thư giãn lí tưởng giao thông tốt

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng tọa lạc tại vị trí kim cương, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang lại sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. NĐT, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn chú ý đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có dễ dàng hay không ( có hợp phong thủy, tiện lợi cho đi đến, tiện lợi giao thương,…). dự án chung cư Vinhomes Golden River thư giãn lí tưởng


Vinhomes Golden River

Cho thue Vinhomes Golden River nằm tại phía Đông TP. Hồ Chí Minh, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Từ cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường đường Tôn Đức Thắng thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 .

Tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 , những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. CDT cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 đã chứng tỏ khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế khi kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu, đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Cho thue Vinhomes Golden River tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 44m2 - 135m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CDT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - 0915 916 915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét