Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng - Phố Wall của HCM

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Khi quyết định mua nhà quý khách đều tìm hiểu và đặt ra các tiêu chí riêng phù hợp theo nhu cầu, sở thích và nguồn tài chính của gia đình. Đồng nghĩa với việc các dự án căn hộ khác nhau phù hợp với những đối tượng quý khách khác nhau dự án chung cư Vinhomes Golden River căn hộ sang trọng


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Từ vị trí này, khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CĐT đã quy hoạch thuê Vinhomes Golden River trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao VinGroup: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Tại thuê Vinhomes Golden River, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. thuê Vinhomes Golden River xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của CĐT VinGroup.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 44m2 - 135m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria trong . Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Hiện CĐT VinGroup đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng vào ngày , với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Quý khách hàng quan tâm khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét