Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Những bí mật của tên gọi dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh - Bạn đang có một khoản tiền trong tay, bạn đã xem xét rất nhiều dự án nhưng vẫn chưa chọn được căn hộ làm mình hài lòng nhất. Vậy vì sao bạn không xem xét ngay căn hộ chung cư tại Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh ? khu căn hộ Vinhomes Central Park tiện nghi riêng biệt


Vinhomes Central Park

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Bình Thạnh. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng không nằm quá sát với mặt tiền đường đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ nên không gian sống khá yên tĩnh.

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh được CDT VinGroup chọn thiết kế theo mang phong cách Châu Âu hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. căn hộ tại Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh được thiết kế với diện tích đa dạng từ 45m2 - 187m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn VinGroup – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. VinGroup đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Vinhomes đều do tập đoàn VinGroup làm CDT. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Về dự án căn hộ dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét