Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh thông tin chi tiết giữa trung tâm

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Khi quyết định một chung cư, quý khách hàng sẽ luôn có những lo lắng và so sánh. Vậy vì sao Q7 Riverside lại phát triển thành một quyết định không thể bỏ qua cho bất cứ quý khách hàng nào. Cùng tìm hiểu về dự án căn hộ này để xem những điều lý tưởng mà Q7 Riverside đang sở hữu. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex thông tin chi tiết


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Riverside sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Q7 Riverside là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 1.3tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án

Với một dự án lớn về quy mô và vốn đầu tư như Q7 Riverside thì loại hình căn hộ, biệt thự và Shophouse không thể không xuất hiện, đặc biệt, loại hình nhà ở này lại là thế mạnh của CĐT Hưng Thịnh. Phát triển theo mô hình khu đô thị cao cấp, vì vậy biệt thự Q7 Riverside chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ưu ái của CĐT. Các căn tại dự án được thiết kế với đường nét kiến trúc tinh tế, sang trọng và hài hòa trong màu sắc. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 86,69m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Bên ngoài ngôi nhà dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Chính sách bán hàng của Q7 Riverside: với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng q7saigonriverside.qov.vn hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh – Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh. Tham quan và biết thêm về căn hộ giá rẻ dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét