Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside chung cư cao cấp tiện ích sang trọng thiên nhiên xanh

ban Gem Riverside Quận 2 là một trong những dự án chung cư mới được cho ra mắt tại Quận 2. Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 2 nên dễ dàng kết nối giao thông trong và ngoài quận. chung cư cao cấp Gem Riverside tiện ích sang trọng


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: tin tuc can ho gem riverside
Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án Chung cư Gem Riverside quận 2 sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh ban Gem Riverside hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. du an Gem Riverside toạ lạc đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

du an Gem Riverside thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân du an Gem Riverside đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Được thiết kế với không gian mở, Chung cư Gem Riverside quận 2 sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Vì thế du an Gem Riverside không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CDT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Không những thế, chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư bất động sản, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét