Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc – Lịch lãm theo lối sống Châu Âu

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Chung cư Gem Riverside quận 2 đang được được đánh giá là sản phẩm nhà ở vượt bậc nhất trong nhiều dự án căn hộ chung cư công bố gần đây tại Quận 2, đây là dự án căn hộ chung cư rất là đáng sống, là nơi lí tưởng để xây dựng hanh phúc gia đình bền vững và tận hưởng cuộc sống hàng ngày thượng lưu, đẳng cấp từng ngày. Vậy lí do gì mà Chung cư Gem Riverside quận 2 có thể chiến thắng các dự án khác để phát triển thành chọn lọc hàng đầu của quý khách hàng? Dưới đây là những lí do mà Gem Riverside Đất Xanh trở thành khác biệt. chung cư cao cấp Gem Riverside tiện ích tập trung


Gem Riverside

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông, ngay mặt đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực BĐS cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn Gem Riverside Đất Xanh . Chung cư Gem Riverside quận 2 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 2 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, du an can ho Gem Riverside dat xanh cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

du an can ho Gem Riverside dat xanh có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Dự án khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CDT Đất Xanh Group đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại du an can ho Gem Riverside dat xanh .

Mỗi một chi tiết, không gian tại Chung cư Gem Riverside quận 2 đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Chất lượng công trình tại Gem Riverside Đất Xanh chắc chắc được đảm bảo vì CDT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các du an can ho Gem Riverside dat xanh là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Đất Xanh Group, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Chung cư Gem Riverside quận 2 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Và hiện tại du an can ho Gem Riverside dat xanh là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Với những ưu điểm nổi bật trên,khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét