Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star và giá trị mang lại cho khách hàng

Căn hộ Hưng Phát Silver Star huyện nhà bè - Với rất nhiều lí do để một số người dân và một số chuyên gia BĐS phân tích cao về dự án Hưng Phát Silver Star. dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star có quy mô lên đến 8956m2, được xây dựng tại vị trí đắc địa, tập hợp nhiều nguồn năng lượng, sinh khí và tài lộc của đất trời, nơi đó được ví như trái tim của khu vực phía Nam Sài Gòn. dự án chung cư Hưng Phát Silver Star nội thất tinh tế


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm https://canhoorchidpark.net/chung-cu-orchid-park-khu-thi-nang-dong-sam-uat/

du an orchid park phu xuan được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát làm CĐT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BĐS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm huyện nhà bè, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát trong năm 2018 tại thị trường BĐS miền Nam. Hiện tại, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến đường duy nhất kết nối Căn hộ Hưng Phát Silver Star huyện nhà bè ra đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Không những thế, từ dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP. Hồ Chí Minh – chỉ mất cách 5 km để về quận 9 và quận 2 kết nối qua cao tốc Trung Lương hay cầu Phú Mỹ, 8 km di chuyển là đến trung tâm thành phố quận 1 .

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Được tận hưởng một không gian xanh sang từ ngoại khu, bên cạnh đó căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè lại nằm ven sông Sài Gòn thơ mộng, đây là điểm cộng của dự án, vì dòng sông Sài Gòn sẽ được chủ động tận dụng để trở thành hồ điều hòa cực lớn, đem đến không khí tươi mát và cân bằng nhiệt độ cho nội khu dự án.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Căn hộ Hưng Phát Silver Star huyện nhà bè đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng. du an orchid park phu xuan 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Căn hộ Hưng Phát Silver Star huyện nhà bè được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ giá rẻ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm có 3 Block, Block A( 205 căn /24 tầng), Block (144 căn /21 tầng), Block C( 98 căn/16 tầng).Khu thương mại của dự án Hưng Phát Silver Star có diện tích từ tầng 1 đến tầng 3 và 1 phần của tầng 5. trong đã bàn giao. Dự kiến thời gian mở bán của căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng đã bàn giao tới đây.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Do vậy, dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với dự án căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

1 nhận xét:

  1. Cám ơn đã chia sẻ bài viết. Các bạn có thể tham khảo thêm về tài chính BDS tại đây.

    Trả lờiXóa