Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành tầm nhìn cực đẹp thiết kế mở

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Chung cư Riva Park quận 4 - Quá trình thành thị hóa ngày càng diễn ra mau lẹ, lan đi rất nhanh ở những vùng ven trung tâm, vô vàn những dự án chung cư được cấp phép xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của người dân đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Trong đó một dự án chung cư khá vượt bậc tại Quận 4, được nhiều người chú tâm là khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành những tin tức hiện nay cho thấy dự án kì vọng đây là một siêu phẩm nhà ở. Cuộc sống của những cư dân trong khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng. dư án căn hộ chung cư Riva Park tầm nhìn cực đẹp


Riva Park
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Nằm trong tọa độ sôi động đó, căn hộ De La Sol Capitaland sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Nguyễn Tất Thành cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ căn hộ De La Sol Capitaland hút khách cũng là điều dễ hiểu. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư Riva Park quận 4 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Sở hữu một căn hộ ngay tại căn hộ De La Sol Capitaland . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Tại dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành, chủ đầu tư Vietcomreal đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Các căn hộ tại Chung cư Riva Park quận 4 thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ De La Sol Capitaland có diện tích dao động từ 58m² – 111m², 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị tThuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1.8 tỷ /căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Các căn hộ tại dự án chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành dự kiến sẽ có mức giá từ 32 triệu /m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành mang lại. Với khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành diện tích 57m2 giá bán 1.8 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Ngoài ra khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường 18 thời điểm cuối 2017 này.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm

1 nhận xét: