Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu – Tận hưởng không gian xanh

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) du an Park Vista là KĐT khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là Đông Mê Kông, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu chung cư giá rẻ như du an Park Vista . căn hộ chung cư Park Vista công bố chính thức


Park Vista
Tìm hiểu thêm bản đồ quy hoạch nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

dự án cao cấp Park Vista nhà bè tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè – xã Phước Kiển. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Nguyễn Hữu Thọ, gần với quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. du an Park Vista được phát triển với quy mô hơn gồm 4 block ( A, B, E, F) cao 21– 28 tầng, với hơn 680 căn hộ chung cư, tại địa bàn xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, thuộc Khu Nam TP.HCM. báo giá cho thuê chung cư cao cấp vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Ngoài ra khi sống tại báo giá cho thuê chung cư cao cấp vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Thiết kế của du an Park Vista mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu châu Á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế châu Á hiện đại đã tạo cho du an Park Vista có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Thiết kế của dự án cao cấp Park Vista nhà bè được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Trong công đoạn xây dựng, chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Mua du an Park Vista không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)903191286

Xem thêm

2 nhận xét:

  1. Chia sẻ cho các bạn về thông tin tài chính hữu ích tại đây

    Trả lờiXóa
  2. Chia sẻ cho bạn tin tức về các căn hộ cao cấp của các chủ đầu tư về căn hộ Green Star Sky Garden tại đây

    Trả lờiXóa