Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Tại sao nói căn hộ cao cấp D1 Mension là nơi dành cho giới thượng lưu

(https://interracialdatingsitesdiversity.blogspot.com/) Chung cư D1 Mension là một khu phức hợp gồm Căn hộ cao cấp, có kiến trúc và qui mô thiết kế tân tiến, thích hợp với xu hướng phát triển đô thị. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa cung cấp nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo không gian sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của Quận 1 nói riêng và thành phố nói chung. dư án căn hộ chung cư D1 Mension phú hợp văn hóa


D1 Mension

Tập đoàn Capitaland đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, gần UBND Quận 1 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Chung cư D1 Mension hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. căn hộ cao cấp D1 Mension có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự căn hộ cao cấp D1 Mension sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.

Chung cư D1 Mension trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Singapore nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Các căn tại chung cư cao cấp D1 Mension có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 4000$/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 1 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ trumg tâm TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Bên cạnh đó, khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ cao cấp D1 Mension cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. căn hộ cao cấp D1 Mension xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0913 756 339

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

  1. Cám ơn đã chia sẻ bài viết.Một số chia sể về tài chính BDS hiện nay tại link trực tiếp http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa