Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Akari City Dự án sở hữu trọn vẹn khu bậc nhất

Căn hộ dự án Akari City chủ đầu tư Nam Long Group hỗ trợ khách hàng thiết kế đẹp uy tín chất lượng.

Akari City hỗ trợ khách hàng mật độ thấp nét đẹp hài hòa. Dự án căn hộ tầm nhìn mở rộng, xây dựng bởi Nam Long Group tối ưu công năng. Căn hộ cao cấp Akari City ưu điểm bên sông, nằm tại khu vực đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc thiết kế đẹp. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Akari City sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. chung cư Akari City tác phẩm nghệ thuật, ở huyện Bình Tân uy tín chất lượng. Căn hộ Akari City cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát Chung cu Akari City Binh Tan nét đẹp hài hòa.

Akari City
căn hộ orchid park nhà bè tầm nhìn mở rộng. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi. Được xem là dự án có vị trí đẹp nhất, khi sở hữu căn hộ tại dự án Akari City, khách hàng có thể được sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh dự án.
Akari City tối ưu công năng. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Akari City được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Akari City mang đến một cuộc sống văn minh, hội đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng nhân văn.
Chung cu Akari City Binh Tan ưu điểm bên sông. Với thiết kế sang trọng - tinh tế - cùng tầm nhìn rộng, thoáng, nội thất cao cấp và hiện đại khiến quý khách bước vào khu căn hộ Akari City như muốn dừng bước để gia nhập cộng đồng. Không gian thông thoáng căn hộ Akari City với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống.
căn hộ orchid park nhà bè tác phẩm nghệ thuật. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0903191286
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét