Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh thiết kế đa dạng không gian mở

Đã thành quy luật, quy hoạch đường triển khai đến đâu, các dự án căn hộ chung cư sẽ theo chân tới đó. Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng là điểm lôi kéo mạnh mẽ sự đầu tư của các chủ dự án căn hộ chung cư như Căn hộ Gem , Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City ... dư án căn hộ chung cư Gem Riverside thiết kế đa dạng


Gem Riverside

Căn hộ Gem là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ Gem sẽ tăng mạnh. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Gem Riverside được CDT rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Ngoài ra, dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Cộng đồng đẳng cấp tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một CDT uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam.

Các Căn hộ Gem được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 67.142 m2, 2-3PN, Gem Riverside  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh đã mở bán Căn hộ Gem nằm ven sông trong đó. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được dự kiến sẽ xây dựng vào quý 4/2018. Giá bán trung bình dự kiến 38 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Hiện CDT Đất Xanh Group đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh vào ngày quý 4/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét