Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower cảnh quan hiện đại thiên đường xanh

Khu căn hộ cao cấp Wilton Tower xây dựng bởi Novaland Group thiết bị ngoại nhập nhiều mảng xanh ban công thông thoáng.

Wilton Tower Binh Thanh thiết bị ngoại nhập cây xanh rộng khẳng định uy tín. dự án căn hộ chung cư lối sống văn minh, xây dựng bởi Novaland Group uy tín chất lượng. chung cư cao cấp Wilton Tower kênh sinh nhiều lợi, khu vực đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 nhiều mảng xanh. Một thế giới hoàn toàn khác biệt thật yên tĩnh, trong lành, an ninh với một môi trường xanh và sạch cùng với những tiện ích đẳng cấp. chung cư cao cấp Wilton Tower hiện đại đẳng cấp, khu vực huyện Quận Bình Thạnh ban công thông thoáng. Căn hộ có diện tích không gian xanh lớn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất. cho thue Chung cu Wilton khẳng định uy tín.

Wilton Tower
cho thuê căn hộ Wilton Bình Thạnh lối sống văn minh. Căn hộ Wilton Tower cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát Nằm trong tổng thể quy hoạch Thành phố, dự án Wilton Tower dự kiến xây dựng khu căn hộ cao cấp, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi.
Wilton Tower Binh Thanh uy tín chất lượng. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát …
cho thue Chung cu Wilton kênh sinh nhiều lợi. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.
cho thuê căn hộ Wilton Bình Thạnh hiện đại đẳng cấp. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

  1. Một số chia sẻ khá hữu ích. Wilton Tower Binh Thanh thiết bị ngoại nhập cây xanh rộng khẳng định uy tín. dự án căn hộ chung cư lối sống văn minh, xây dựng bởi Novaland Group uy tín chất lượng

    Trả lờiXóa