Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Khu căn hộ Saigon Pearl tiện ích miễn phí khu yên tĩnh

Nếu lựa chọn sinh sống tại Saigon Pearl Nguyen Huu Canh thì việc di chuyển về nội thành hay các quận huyện lân cận có thuận lợi hay không? – dĩ nhiên là sẽ rất thuận tiện nhưng Cho thue Saigon Pearl cũng có những hạn chế nhất định quý khách hàng cần phải lưu ý thêm. chung cư Saigon Pearl tiện ích miễn phí


Saigon Pearl
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ Saigon Pearl: căn hộ opal Saigon Pearl
Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, Cho thue Saigon Pearl có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 căn hộ tại đây không? Bình Thạnh hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Không những thế, từ khu căn hộ Saigon Pearl di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP. Hồ Chí Minh – chỉ mất 5 phút cư dân trong {thong_tin_du_an_1} đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza… .
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Với những dự án bất động sản nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với khu căn hộ Saigon Pearl, mọi chuyện đều được giải quyết vì CDT đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Cho thue can ho Saigon Pearl được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
Mỗi một chi tiết, không gian tại Saigon Pearl Nguyen Huu Canh đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Saigon Pearl Nguyen Huu Canh đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 3.5tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ Saigon Pearl, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty TNHH Việt Nam Land SSG đã tạo nên một biệt thự khu căn hộ Saigon Pearl không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì khu căn hộ Saigon Pearl thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét