Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park dự án chung cư trong khu quy hoạch khu phát triển

Sau những thành công từ các dự án trước đó, CDT VinGroup đã tiến hành xây dựng Vinhomes Central Park Binh Thanh Với một vị trí vàng giữa trung tâm Bình Thạnh, chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ mang đến cho bạn và người thân một không gian sống tuyệt vời nhất. dự án chung cư Vinhomes Central Park trong khu quy hoạch


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark 4 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CDT VinGroup, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Vinhomes Central Park Binh Thanh còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Lợi thế về giao thông mà vị trí chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thue can ho Vinhomes có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Vinhomes Central Park Binh Thanh mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2.5tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Cho thue can ho Vinhomes có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Thạnh và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Cho thue can ho Vinhomes có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Cho thue can ho Vinhomes so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Đây là đối tượng khách hàng được CDT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Quý khách quan tâm thông tin chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách (+84)903191286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét