Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Căn hộ cao cấp Grand Center Hưởng trọn mọi lợi thế của dư án

Ấp ủ tâm huyết qua 2 thế hệ của Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn đem đến cho cư dân cuộc sống hiện đại xanh đúng nghĩa. Với không gian xanh trải dài bao quanh khu dân cư và dự án căn hộ chung cư. Không gian hồ nước và cây anh đem đến hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại nơi đây. Trên trục đường sầm uất và nhiều dự án nhà ở mọc lên bậc nhất Quy Nhơn.


Grand Center

Liên kết vùng tại Căn hộ cao cấp Grand Center

Nắm bắt đề nghị và tâm lý trên của khách hàng. đã phát triển và chuẩn bị mở bán sản phẩm bất động sản hạng sang khu dự án Grand Center. Theo tiết lộ từ đại diện chủ đầu tư, dự án nhà ở tọa lạc tại đắc địa. Ngay trung tâm Quy Nhơn với tầm nhìn ra các công viên xanh mát. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định là dự án chung cư được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo. Cho những người thích một lối sống tích hợp. Các cư dân thành thị hiện đại của gia đình, công việc và giải trí trong một vị trí kết nối giao thông thuận tiện.


Đặc biệt, nội khu dự án nhà ở trang bị đầy đủ tiện ích dành cho cư dân như nhà hàng sang trọng. Trung tâm thương mại hiện đại, phòng tập sap, gym… cung cấp nhu cầu học tập, sống, vui chơi giải trí. cùng với đó, các tiện ích cộng đồng được chú trọng xây dựng như khu dạo bộ, sảnh lounge… Tạo nên môi trường sống chất lượng và xanh cho cư dân. Với những sự đầu tư đúng mực, căn hộ chung cư đem đến những giá trị tiện nghi. khu dự án Grand Center này thực sự thu hút lượng quý vị để ý và để ý đến nhiều hơn. Dự án chung cư trên bao gồm hồ bơi bốn màu trong nhà dành cho trẻ em và người lớn. Dự án chung cư cũng bao gồm phòng tập yoga, gym và hệ thống chăm sóc sức khỏe đặc trưng spa. Dự án chung cư tích hợp bar. Vườn nướng BBQ, giải khát, cà phê, tiệc cưới, sự kiện. Chung cư này còn bao gồm tổ hợp siêu thị, khu phố cổ. Trung tâm thương mại, quầy bar, phố ẩm thực.


Thiết kế tân cổ điển Căn hộ cao cấp Grand Center


Điểm qua một số dự án nhà ở tại Quy Nhơn, có thể thấy rằng. Mỗi dự án nhà ở lại mang một kiến trúc và sắc thái riêng biệt đầy ấn tượng. Nhưng đối với Căn hộ cao cấp Grand Center lại mang trong mình một màu sắc hoàn toàn khác:Thể hiện trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng tiện nghi kết hợp kiến trúc thành thị xanh Singapore theo phong cách Resort trong lòng đô thị. Bên cạnh ra những hạng mục được không thấm nước còn với không thấm nước sàn tầng hầm và tường. Chống thấm khu hồ bơi, chống nước mái tầng hầm một và sân thượng.


Giá bán vừa tầm phân khúc quý vị chỉ từ #gia_ban_can_2pn#. Với đầy đủ dịch vụ và tiện ích tiện nghi và sang trọng. Trang bị đầy đủ từ Máy hít mùi, bình tắm nóng lạnh, điều hòa 2 chiều thương hiệu Daikin, hệ thống tủ bếp trên dưới. Hoàn thiện trần thạch cao, sàn gỗ cao cấp. Giảm thiếu thời gian hoàn thiện cho quý vị lúc nhận bàn giao. Tận hưởng cuộc sống hiện đại trọn vẹn tại Căn hộ cao cấp Grand Center và xách vali đến sớm với căn hộ. Quý khách để ý dự án nhà ở có thể điện thoại ngay với chúng tôi và đăng ký nhận tài liệu mặt bằng cũng như thời gian mở bán Căn hộ cao cấp Grand Center chuẩn xác để không bỏ lỡ ưu đãi sớm và cơ hội chọn căn đẹp nhất.



Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét