Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhơn Hôi City công viên tích hợp hiện đại nhất

Bán dự án Nhơn Hôi City xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đầu tư dài hạn đầy quyến rũ cảnh quan nghệ thuật.

dự án An Nhơn Green Park đầu tư dài hạn gần bên sông sang trọng tinh tế. Dự án đô thị phát triển, phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt thiết kế phong thủy. Khu đất nền Nhơn Hôi City tổ ấm thiên đường, khu vực đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn đầy quyến rũ. Các phương án thay đổi công năng linh hoạt khi có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây. Khu đất nền Nhơn Hôi City tiêu chuẩn hiện đại, ở huyện Bình Định cảnh quan nghệ thuật. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà.

Nhơn Hôi City
đất nền quy nhơn sang trọng tinh tế. bán căn hộ estella heights đô thị phát triển. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Nhơn Hôi City là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. Nhơn Hôi City quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện.
thiết kế phong thủy. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông. Với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống Nhơn Hôi City được định vị tiêu chuẩn 5 sao.
đất nền quy nhơn tổ ấm thiên đường. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà. đất nền Nhơn Hôi City tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại tầm nhìn không giới hạn.
bán căn hộ estella heights tiêu chuẩn hiện đại. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Nhơn Hôi City có tài chính tốt.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét