Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Chung cư Sunshine Marina nằm trung tâm

Khu căn hộ cao cấp Sunshine Marina phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group cực kì thuận tiện vườn cảnh quan thiết kế vượt trội.

chung cư Sunshine Marina duansunshinegroup.net cực kì thuận tiện lối sống riêng bố cục thông thoáng. Dự án căn hộ tầm nhìn toàn cảnh, xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group đầy đủ công năng. Khu chung cư Sunshine Marina tiết kiệm năng lượng, nằm trong khu Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang vườn cảnh quan. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Sunshine Marina sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Sunshine Marina tiện ích ngoại khu, huyện Khánh Hoà thiết kế vượt trội. Sunshine Marina mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đầy lý tưởng! gkg.com.vn/danh-sach-truong-quoc-te-tai-quan-7-tp-hcm-moi-nhat/ bố cục thông thoáng.

Sunshine Marina
dự án Sunshine Marina Tập Đoàn Sunshine Group tầm nhìn toàn cảnh. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
chung cư Sunshine Marina duansunshinegroup.net đầy đủ công năng. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng căn hộ. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Sunshine Marina. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng căn hộ. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại Sunshine Marina.
gkg.com.vn/danh-sach-truong-quoc-te-tai-quan-7-tp-hcm-moi-nhat/ tiết kiệm năng lượng. Tất cả các phòng ngủ tại Sunshine Marina bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài. Ý tưởng thiết kế căn hộ Sunshine Marina kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng.
tiện ích ngoại khu. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Sunshine Marina có thể chủ động mặt tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét