Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Nhà phố Vũng Tàu Regency yên tĩnh thơ mộng

Khu dự án Vũng Tàu Regency phát triển bởi Trung Dương Corp vị trị tâm điểm tiến độ tốt hồ bơi tuyệt đẹp.

biệt thự Vũng Tàu Regency duandanhkhoi.com vị trị tâm điểm cây xanh rộng dòng sông xanh mát. Dự án nhà phố công trình tiêu biểu, được phát triển bởi Trung Dương Corp thích hợp cho thuê. Dự án đất nền cao cấp Vũng Tàu Regency sông nước bao quanh, toạ lạc khu vực biển Chí Linh, phường 10 tiến độ tốt. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án đất nền Vũng Tàu Regency, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. Dự án Vũng Tàu Regency hiện đại đẳng cấp, huyện TP.Vũng Tàu hồ bơi tuyệt đẹp. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong đất nền luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Vũng Tàu Regency
khudothisalathuthiem.net dòng sông xanh mát. công trình tiêu biểu. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
biệt thự Vũng Tàu Regency duandanhkhoi.com thích hợp cho thuê. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây. đất nền Vũng Tàu Regency được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân.
khudothisalathuthiem.net sông nước bao quanh. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong đất nền đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục đất nền hài hòa cho tất cả các vật dụng. đất nền Vũng Tàu Regency cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
Vũng Tàu Regency hiện đại đẳng cấp. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://canhoicon56quan4.net/tt-millennia-city-nha-pho-cao-cap-uy-tin-chat-luong-sanh-sang-trong/

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét