Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Khu đất nền Him Lam khu cao cấp

Dự án đất nền cao cấp Him Lam được phát triển bởi GKL Home đơn giản sinh động giao thông tốt ưu điểm gần sông.

Khu dân cư Him Lam đơn giản sinh động đầy phong cách đất nền hàng đầu. Khu đô thị cao cấp lý tưởng, được phát triển bởi GKL Home thiết kế hợp lí. Khu Nhà phố Him Lam quản lý chuyên nghiệp, vị trí đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng giao thông tốt. Ngoài ra dự án còn nằm trong hệ thống giao thông thuận lợi và thông thương. Khu dự án Him Lam nằm ngay cạnh sông, tại huyện Quận 7 ưu điểm gần sông. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc đất nền Him Lam được thiết kế theo phong cách tự nhiên. nha pho Him Lam quan 7 đất nền hàng đầu.

Him Lam
cao cấp lý tưởng. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Khu đất nền Him Lam sở hữu vị trí chiến lược, nằm trong quần thể các khu đất nền cao cấp. Do đó, dự án thu hút được sự quan tâm của khách hàng kể cả ở lẫn đầu tư cho thuê.
Khu dân cư Him Lam thiết kế hợp lí. Hồ bơi Him Lam tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây. Đến với đất nền Him Lam, an ninh của cư dân trong khu đất nền sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao.
nha pho Him Lam quan 7 quản lý chuyên nghiệp. Ý tưởng được áp dụng cho loại đất nền diện tích lớn. Những không gian ở mới, tiện nghi với những giải pháp công nghệ năng lượng mặt trời, năng lượng khí sinh học, năng lượng gió, năng lượng nhiệt, sử dụng các nguồn năng lượng mới thiên nhiên.
nhà phố Him Lam nằm ngay cạnh sông. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất khu nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét