Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Khu chung cư The Avila 2 điểm nhấn nổi bật kênh nhiều lợi tiện ích miễn phí


Căn hộ The Avila 2 điểm nhấn nổi bật sát trung tâm triển khai uy tín. Chung cư thích hợp để ở, toạ lạc đường Trương Đình Hội căn hộ rộng rãi. Căn hộ dự án The Avila 2 kề bên trung tâm, khu quận Quận 8 kênh nhiều lợi. The Avila 2 là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp. Căn hộ cao cấp The Avila 2 thuận tiện giáo dục, phát triển bởi Thái Bảo Group tiện ích miễn phí. Phóng tầm nhìn ra dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đặc biệt tại đây có đường dẫn trực tiếp ra ga tàu điện metro để đi đến Bến Thành.
Khu chung cư The Avila 2


Chung cư The Avila triển khai uy tín. Từ The Avila 2 dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.
dat nen lucky garden thích hợp để ở. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. Dự án The Avila 2 được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,...
Căn hộ The Avila 2 căn hộ rộng rãi. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, The Avila 2 là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Cư dân tại The Avila 2 có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.
Chung cư The Avila kề bên trung tâm. Căn hộ The Avila 2 có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, The Avila 2 hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
dat nen lucky garden thuận tiện giáo dục. Liên hệ ngay để biết thông tin The Avila 2 chính xác, tham quan căn hộ.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0906765092 
Tại sao bạn không lick xem tin tức dự án the avila 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét