Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Thảo Điền Đường Nguyễn Văn Hưởng được quản lý theo qui định 5 sao đẳng cấp nhất

Dự án can ho Edge Thảo Điền quận 2 khu vực tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng đô thị Hồ Chí Minh tại quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi doanh nghiệp Capitaland VN xây dựng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 cung cấp một khu căn hộ đẳng cấp khu vườn nhiệt đới cho người sử dụng. Hãy tìm hiểu những điều hoàn hảo ở dự án d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
D’Edge Thảo Điền kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng thu nhập , chống ồn và một vài phương án thay đổi công năng linh hoạt lúc có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một đời sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây .
Với hệ thống xe điện tiên tiến , từ can ho edge capitaland Thảo Điền quận 2 chỉ mất khoảng vài phút bạn với thể vào được mọi nơi một bí quyết nhanh chóng . Từ căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2, khách hàng sở hữu thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành thị về đêm tuyệt vời .
D’Edge Thảo Điền có phong cách kiến trúc tân tiến , thông thoáng, hài hòa với môi trường xung quanh . một số căn hộ được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa tổng diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và riêng biệt, thích hợp cho nhu cầu để ở hoặc đầu tư cho thuê.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 mang những tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại, tại đấy còn có phòng thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh thoáng mát ….quý khách hàng sẽ tiện dụng tìm thấy các nhu cầu thiết yếu tại đấy .
du an new city nơi trẻ con tới trường, người già được thăm sức khỏe. Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng thực sự của cuộc sống hàng ngày .
Quý khách quan tâm dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 vui lòng điện thoại : 0903191286 để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí vàng nhất.
bạn căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc trưng với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét